แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

โรเบิร์ตอัมสเตอร์ดัมฝากมา. . .

nuufon

หลังจากพี่ชายท่านหนึ่ง <ขอสงวนนาม> อิอิ

วางสายหลังคุยกับbob หรือโรเบิร์ตอัมสเตอร์ดัม

แกฝากมาบอกว่า

"ผมเป็นทนาย ของพี่น้องเสื้อแดง และจะต่อสู้เพื่อพี่น้องเสื้อแดง อย่างถึงที่สุด ผมไม่ใช่ทนายของใคร! "

แกฝากมาแบบนี้ ^^

จากที่ผ่านมามีการวิ่งเต้นล๊อบบี้ กันข้ามน้ำข้ามทะเล

แต่พอได้ฟังคำยืนยันจากปากของแก ที่ว่าแกเป็นทนายของเราเสื้อแดง

ก็สบายใจหายห่วง . . . คดี ที่กำลังจ่ออยู่ที่ศาลโลก ที่จะยื่นฟ้องในเร็ววันนี้

คงสัมฤทธิ์ผล จะได้กระชากหน้ากากผู้บงการออกมาสู่สายตาชาวโลก

วันไหนส่งฟ้อง แล้วศาลระหว่างประเทศ "ประทับรับฟ้อง" นู๋จะเอารูปพี่บ๊อบขึ้นหิ้งเลย งิงิ


ps.พี่ๆ น้องๆ เสื้อแดง มีภาพเด็ด หลักฐานเด็ด โพสไว้แถวๆนี้แหละ นู๋ว่าทีมกฏหมายของแก

ก็คงวนเวียนอยู่ ใน IF เหมือนกัน เผื่อจะได้ช่วยกันอีกทาง ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน